Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Sống ảo tại hồ cá chép ở miền đông của Bali

Du lịch đến với miền đông của Bali bạn sẽ có cơ hội đươc chiêm ngưỡng hồ cá chép tuyệt đẹp trong một cung điện cổ. Với những bức hình check-in siêu chất bên đàn cá chép đã khiến cho nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách.
Khám phá hồ cá chép đẹp lung linh trong ngôi đền cổ thuộc miền đông của đảo ngọc Bali. Đến với nơi đây bạn sẽ tha hồ có được những bức ảnh sống ảo miễn chê.
Không chỉ có những bãi biển đẹp và khách sạn xa hoa nơi đây còn các các ngọn núi lửa hùng vĩ, Bali (Indonesia) còn có nhiều công trình mang đậm tính văn hóa và lịch sử tồn tại trong nhiều thế kỷ. Trong đó thì cung điện của nước nước Tirta Gangga là một trong những khu di tích bạn  nên ghé thăm khi muốn khám phá nền văn minh và đời sống tinh thần của người bản địa trong quá khứ.
Với những công trình kiến trúc và những tác phẩm điêu khắc ở đây mang một vẻ đẹp đậm chất Á Đông tôn nghiêm cùng trang nhã. Từng thành phần nhỏ nhất như là gạch lót đường, chậu cây… tất cả đều được trang trí bằng các họa tiết vô cùng tinh xảo. Để thể hiện sự tôn kính của mình dành cho thiên nhiên, đất trời, những người thợ thiết kế đã bố trí toàn bộ khu vườn của cung điện sao cho hài hòa với tự nhiên. Nơi đây mặc dù các công trình to lớn cùng lộng lẫy những vẫn không thể lấn át đươc màu xanh của cây cỏ, bầu trời và mặt nước. Tất cả đều khiến cho du khách mua vé máy bay đi Indonesia phải choáng ngợp.
Năm 1963, một trận phun trào núi lửa đã phá hủy hầu hết cung điện Tirta Gangga. Cung điện sau đó bị bỏ hoang đến tận 16 năm sau mới được chính thức khôi phục trở lại. Hiện nay, nơi đây đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người yêu thích, nó rất thích hợp cho các hoạt động nhẹ nhàng như đi dạo thư giãn, ngắm cảnh, ngâm mình trong bể bơi...
Cái tên Tirta Gangga của cung điện mang ý nghĩa là nước chảy từ dòng sông Ganges. Nơi đây còn được biết đến như là một mê cung nước với hệ thống hồ, đường dẫn nước phức tạp và các đài phun có hình tháp lộng lẫy được bố trí khắp nơi trong vườn. Trong đó thì đài phun nước ở trung tâm có 11.
Nơi đây có những con các chép với đầy màu sắc bơi lộ tự do trong hồ là điểm thu hút nhất tại các khu vườn của cung điện. Bạn  có thể thoải mái đi lại cho cá ăn và chụp narh tại những con đường độc đáo dược làm từ những tấm gạch nổi trên mặt nước. Hồ nước nơi đây vô cùng tuyệt đẹp với những con cá chép thân thiện chính là những hình ảnh khiến cho cung điện Tirta Gangga trở thành điểm check-in hot nhất nhì miền đông Bali.
Nằm khuất sau những bụi cây quanh vườn đó chính là nhữn lối đi bí mật dẫn đến các khu vực khác nhau cho bạn có thể tự do khám phá. Khi đến với nới đây bạn mua vé máy bay đi giá rẻ đi bali nên chọn cho mình những bộ trang phục có màu sắc tươi, sặc sỡ hoặc là nhiều màu trắng để có thể làm nổi bật hơn trong ảnh chụp vì không gian của cung điện có tông màu trầm.
Khu vườn này có 2 hồ tắm nước gọt dành cho du khách và dịch vụ chèo thuyền để đưa bạn đi dạo vòng quanh. Bên trong cung điện là nhà hàng và quán cà phê sang trọng. Nơi đây mở cửa cho du khách cả 7 ngày trong tuần từ 6-18.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.