Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Những phòng tắm đắt đỏ nổi tiếng bậc nhất thế giới

 Khai phá các phòng tắm đắt đỏ bậc nhất trên thế giới được trang Love Property ra mắt. Để có thể Trải Nghiệm khoảng không sang trọng này, các bạn cần phải chi một khoản tiền khá cao 1 chút nào.

>>>Dịch vụ làm visa Nhật Bản nhanh tại Hồ Chí Minh

Nằm ẩn mình ở trong ngôi nhà gỗ bên bờ sông Thames ở Surrey, Anh, nhà tắm tôt được làm với thiết kế bên trong cự phách. Ngôi nhà này được giá niêm yết vào năm 2019 với mức giá là 3.7 triệu $. Trong những số ấy, khoảng không tắm gồm có một cặp bồn tắm bằng đông (11.800 USD), phòng vệ sinh kiểu Nhật được đặt riêng và bồn rửa mạ vàng của Italy là 47.200 USD. 

Phòng hoàng gia tại hotel Burj Al Arab tại Dubai chính là nơi nổi tiếng với các nội thất xa hoa. Trong số đó, phòng tắm là một trong những chốn để có thể các bạn mua vé máy bay giá rẻ đi dubai rất có thể cảm nhận được điều này. Nơi đây được bài trí loạt tiện lợi cao cấp với bồn tạo sóng lớn được gia công bằng đá tạc cẩm thạch, vòi sen 5 đầu và đồ mạ quà.

Giới nhà giàu thông thường sẽ có định hướng thích những khoảng không lộng lẫy & lãng phí. Nhà tắm dát quà tại cung điện Primaveri, Bucharest, Romania cũng không hẳn ngoại lệ. Hầu hết thì những thiết bị trong nhà tắm chính đều được thiết kế từ vàng nguyên khối, bao gồm có ống dẫn nước cùng hộp giấy ăn dọn dẹp. 

Ở khách sạn Rmirates Palace, Dubai, UAE, khu tắm bát ngát trong phòng nghỉ giành riêng cho giới nhà giàu được trang hoàng cực kì lung linh. Toàn cục diện tích được lát bằng đá tạc cẩm thạch có độ bền cao. Phòng có bồn tắm spa làm đẹp ngoại cỡ, bồn rửa trang điểm đôi bằng quà lá, đèn chùm đắt tiền. 

phòng tắm trong căn Emperor's Suite, hotel Empire ở Tutong Hwy, Brunei, cũng Nằm trong danh sách này. Ngay cả phòng tắm nhỏ dại cũng đều có những điểm nhấn bằng tiến thưởng thật, bao gồm giá treo khăn tắm mạ 24 karat, vòi và chổi dọn dẹp.

phòng tắm trong căn penthouse ở khách sạn Ritz- Carlton, Hong Kong, Nước Trung Hoa, được trang trí với bồn tạo sóng & đá cẩm thạch Italy đắt tiền. Ở đây, quý khách mua vé máy bay đi hongkong giá rẻ có khả năng thư giãn & ngắm nhìn khung cảnh đẹp lung linh ở bên người với đường chân trời rất là tuyệt hảo.

nhà vệ sinh trị giá 3.5 triệu $ lung linh này Nằm ở phía trong hotel Swisshorn Gold Palace tại Hong Kong, Trung Quốc. Nơi đây được kiến thiết xây dựng vào thời điểm năm 2001, điển hình với bồn cầu chế tác bằng tiến thưởng nguyên khối 24 karat & trần nhà đính hàng chục nghìn viên đá quý. Tolet được Sách kỷ lục Guinness xếp vào danh sách đắt nhất thế giới. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.