Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Vẻ đẹp của Quy Nhơn ở trên cao

Quy Nhơn luôn là điểm đến thu hút được rất đông du khách đặt ve may bay hanoi quy nhon để khám phá những điều thú ở hòn đảo này. Đến nơi đây bạn sẽ được khám phá các làng chài, ngắm nhìn mà xanh ngọc bích của nước biển nơi đây.
Du khách đến với Nhơn Hải sẽ thấy nhiều dịch vụ ở nơi đây như là nhà hàng, homestay, hostel. Các du khách nước ngoài thường là lựa chọn lưu trú dài ngày ở đây để có thể tận hưởng nắng gió cùng với biển và tìm hiểu đời sống của làng chài.
Hòn Khô chính là điểm đến du khách săn vé máy bay giá rẻ khó có thể bỏ qua. Nơi đây chỉ cách làng chài 5 phút đi cano. Du khách đi Hà Nội Quy Nhơn đến đây thường sang Hòn Khô để tắm, chơi các trò chơi thể thao nước và check-in ở cây cầu gỗ dựng trên ghềnh đá. Ở mỗi cuộc hành trình dài khoảng 2-3 tiếng, giá 180.000 đồng mỗi người (không bao gồm xe đưa đến Nhơn Hải, ăn trưa).
Một làng chài nổi tiếng khác ở Quy Nhơn đó là Nhơn Lý. Nó chỉ cách Nhơn Hải 18 Km. Nơi đây được nhiều du khách Vietjet Air biết đến với địa danh Eo Gió. Du khách có thể đi dạo bộ, ngắm nhìn cảnh biển, bãi đá trên con đường đi bộ uốn theo vách đá núi. Đây chính là nơi thích hợp để đón được bình minh.
Nếu như bạn đến nơi đây vào buổi chiều thì sẽ tránh được cái nắng gắt và được thả bước ở trong không gian râm mát do những tảng đó che chắn. Tùy theo mùa mà du khách sẽ có được những trải nghiệm lặn ngắm san hô. Đến thăm Eo dạo một vòng xong quanh ra thưởng thức hải sản tại các nhà hàng ngay đó là quá tuyệt rồi.
Các dịch vụ lưu trú ở Nhơn Lý hiện rất phong phú, từ homestay, khu cắm trại, nhà nghỉ đến khách sạn, resort.
Để đến Nhơn Lý, Nhơn Hải, từ trung tâm thành phố du khách đều phải qua cầu Thị Nại. Đây từng là cầu vượt biển dài nhất Việt Nam (2,5 km), trước khi cầu Tân Vũ - Lạch Huyện, Hải Phòng đưa vào hoạt động.
Địa điểm đẹp nhất để ngắm toàn cảnh thành phố Quy Nhơn là núi Vũng Chua. Nơi đây được coi là nơi đẹp nhất để có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố. Có nhiều du khác thường chọn đây là nơi để dã ngoại và ngắm cảnh bình minh hoặc hoàng hôn.
Lồng nuôi tôm nhìn từ biển Bãi Bàng. Biển này nằm trên trục đường Quy Nhơn đi Phú Yên, ghi dấu với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, sạch đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.