Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Khám phá đảo lợn tại Bahamas

Đến thăm đảo Bahamas du khách sẽ bị kinh ngạc khi thấy đàn lạn chạy tung tăng dọc bãi biển. Không chỉ có thế chúng còn ngâm mình trong nước và tắm dưới ánh nắng ấm. Khi du khách đến chúng sẽ chạy vào bờ để chào đón thật là điều thú vị phải không hãy cùng khám phá hòn đảo kỳ lạ này nhé.
Chẳng ai biết nguồn gốc xác thực của những con lợn sinh sống ở trên hòn đảo. Có một số người thì nói rằng chúng đã bị một nhóm thủy thủ bỏ lại ở nơi đây với dự định sẽ quay lại làm thịt. Tuy nhiên thì không một ai thấy họ quay lại cả. Có ý kiến khác cho hay những con lợn này đã bơi qua từ một con tàu đắm gần đó. Chúng đã sống sót nhờ thức ăn du thừ đỏ ra từ tàu thuyền đi qua.
Khi đặt vé máy bay vietnam airline đến thăm nơi đây bạn sẽ thấy khoảng 20 con lợn đây đi lại tự do ở bên bãi biển. HIện nay có một số người dân từ các nơi khác cũng di chuyển đến hòn đảo để sinh sống và phát triển dịch vụ.
Không chỉ được tự do đi lại diễu hành bên bờ biển mà đàn lợn ở trên đảo còn bơi rất là giỏi và thích nằm tắm nắng ở trên bãi cát. Thức ăn của các vị khách hàng ngày ghé thăm hòn đảo đã giúp chúng sống một cuộc sống dễ dàng và thoải mái hơn.
Du khách khi đến thăm nơi đây sẽ không được phép cho lợn ăn bất cứ thứ gì ngoại trừ trái cây, rau và bánh mì. Ngoài ra thì việc cho lợn ăn bằng tay cũng bị hạn chế để nhằm đề phòng trường hợp chúng có thể cắn người. Thay vào đó thì bạn  nên thả thức ăn xuống nước để những con lợn ở Bahamas sẽ bơi vào và thưởng thức bữa ăn.
Lợn ở đây có đầy đủ các kích thước khác nhau từ lớn đến bé. Dù được cho là loài vật hoang dã, chúng lại rất dạn dĩ với con người. Mỗi lần có ai ghé tới bãi biển, đàn lợn dù đang bơi lội cũng sẽ chạy lên bờ, vây xung quanh và khịt khịt mũi để chào đón du khách săn vé máy bay 0 đồng.
Bên cạnh việc bơi cùng đàn lợn đáng yêu, bạn có thể ghé thăm những quán cà phê nhỏ để nghỉ ngơi dưới ánh mặt trời, chiêm ngưỡng khung cảnh biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp và tận hưởng không gian yên bình, trong lành tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.