Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Mùa xuân cùng đi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào ở Hàn Quốc

Biểu tượng của mùa xuân chính là hoa anh đào đây là một trong những loài hoa phổ biến nhất của xứ Hàn. Cũng nhờ có khí hậu thích hợp mà hoa anh đào khi được trồng ở Hàn Quốc đã phát triển rất tốt, thân cây cao rộng sum suê. Có nhiều con đường có 1.200-1.400 gốc đào giúp du khách vé máy bay giá rẻ dạo bước trên những con phố rợp sắc hồng của loài hoa này. Vào dịp cuối tháng 3 đầu tháng 4 đến với Hàn Quốc du khách sẽ được đắm mình vào trong không gian lãng mạn của những hàng hoa anh đào cảnh mỏng li ti và thỉnh thoảng bay làn gió.
hoa anh đào hàn quốc
Từ triền núi, cánh đồng công viên cho đến cả trong các khuôn viên chung cư đâu đâu người ta cũng thấy hoa anh đào rực rỡ với sắc hồng, sắc trắng thanh khiết. Ở dưới tán cây hoa anh đào có nhiều gia đình và nhóm bạn ngồi thưởng hoa, ngắm cảnh và ăn trưa trò chuyện ấm áp, thảnh thơi.
Nơi mà mùa xuân ghé thăm sớm nhất đó chính là đảo Jeju. Ở nơi đây có những đợt hoa anh đào nở đầu tiên trên đất nước Hàn Quốc. Cũng nhờ có khí hậu lý tưởng mà hòn đảo Jeju được biết đến là như là nơi có những bông hoa lớn nhất và đẹp nhất. Vì thế, đây cũng là một điểm đến du khách  không nên bỏ qua trong hành trình thưởng ngoạn loài hoa đặc biệt này.
hàn quốc
Để có thể ngắm nhìn được cảnh sắc đặc biệt của loài hoa này thì bạn Cebu Pacific hãy thử ghé thăm những con đường hoa anh đào vào lúc mặt trời lặn. Vào thời điểm này hàng cây được thắp sáng bằng những vệt nắng dịu dàng cuối ngày khiến cho sắc hoa trở lên khác lạ.
Sau khi mặt trời lặn, nhờ kỹ thuật thắp điện khéo léo tôn lên vẻ đẹp của hoa đào trong đêm, những cánh hoa tiếp tục khoe sắc lung linh.
Khi đến Hàn Quốc vào khoảng thời gian này bạn nên tham dự lễ hội hoa anh đào ở Hàn Quốc ở phía Bắc đảo Yeoido trên sông Hàn. Tại đây có hàng nghìn cây hoa anh đào tụ hội cũng là nơi diễn ra các triển lãm nghệ thuật biểu diễn bắn pháo hoa tại đây.
Lễ hôi hoa anh đào diễn ra cả ngày với rất nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Bên cạnh việc ngắm hoa thì du khách sẽ có thể xem các chương trình biểu diễn đường phố vô cùng đặc sắc và sôi động.
du lịch hàn quốc
Ngoài ra khi mua vé máy bay đi hàn quốc khứ hồi vào mùa xuân thì bạn cũng đừng bỏ lỡ trải nghiệm vào vườn dâu hái, nếm thử và mua mang về những trái dâu tây to, ngọt. Hoặc cũng có thể thưởng thức các món ăn được chế biến hoặc lấy ý tưởng từ hoa anh đào như là kem, bingsu anh đào, bánh mochi anh đào, starburk hoa anh đào. Bạn cũng có thể dạo chơi khu phố Hongdae. Đây là khu vui chơi giải trí, mua sắm với các không gian nghệ thuật sáng tạo do các sinh viên tài năng của trường mỹ thuật Hàn Quốc tạo nên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.