Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Đã đến Hàn Quốc khó có thể bỏ qua được những trung tâm thương mại này

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì khi du lịch đến thăm Hàn Quốc thì khó có thể bỏ qua được những điểm đến mua sắm nổi tiếng tại nơi đây được. Xứ sở kim chi là đất nước đi đầu trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm của Châu Á...

Lotte World Mall

Lotte World Mall là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Hàn Quốc. Nó nằm ở Seoul, nơi đây có các khu bán đồ điện tử, siêu thị, điểm vui chơi giải trí… Điểm nổi bật ở nơi này đó chính là khu ẩm thực theo chủ đề. Các thương hiệu nhà hàng nổi tiếng khắp Hàn Quốc đều có mặt tại nơi đây, nó đem đến những hương vị vô cùng đặc sắc cho du khách săn vé máy bay giá rẻ.

I’Park Mall

Nếu bạn là người yêu thích các đồ điện tử thì I’Park Mall chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đây là nơi mua sắm các thiệt bị điện tử hiện đại và mới nhất ở Hàn Quốc. Không chỉ có thế trung tâm thương mại tại Seoul còn có rất là nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như là rạp chiếu phim, siêu thị, hiệu sách…

D- Cube city

Không chỉ là nơi mua sắm hiện đại tại Seoul. D-Cube city còn được biết đến là nơi có ẩm thực phong phú với các món ăn được chế biến vô cùng tỉ mỉ và sự kết hợp giữa ẩm thực Hàn và ẩm thực phương Tây.

IFC Mall

Tại đảo Yeouido của Seoul IFC Mall là trung tâm mua sắm duy nhất tại đây. Ở đây có rất nhiều mặt  hàng từ thương hiệu nổi tiếng như là Hollister, Massimo Dutti… Trong đó có nhiều thương hiệu không thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác ở Hàn Quốc ngoại trừ IFC Mall.

Shinsegae Centum City

Shinsegae Centum City nằm ở thành phố Busan nơi đây được sách kỷ lục Guinness ghi nhận là trung tâm thương mại lớn nhất của thế giới. Shinsegae Centum City có tích hợp các dịch vụ sân golf, spa, trượt băng, công viên nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.