Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Những quán bán các món làm từ mực siêu to khổng lồ ở Sài Gòn

Đến với Sài Gòn bạn khó có thể không thưởng thức ẩm thực ở nơi đây được. Và một món ăn gợi ý cho bạn là món mực siêu to khổng lồ. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về một số quán bán các món ăn từ mực khổng lồ mà lại ở ngay trong lòng TPHCM.

Mực khổng lồ Thanh

Quán này nằm ở trên đường 3 tháng 2, nổi bật với bảng hiệu lớn màu đỏ khá là dễ tìm. Chỗ ngồi của quán chủ yếu là trên vỉa hè nhưng khá là thoải mái và mát mẻ. Có nhiều thực khách thường xuyên quay lại đây để thưởng thức hương vị mực nướng kiểu khổng lồ kiểu Hongkong ngon, tươi, thịt mềm và nhai sần sật rất thú vị.

Thực đơn của quán khá là phong phú như là lực lo, mực đại ca, mực khổng lồ, bạch tuộc….Bạn cũng có thể lựa chọn một trong bốn loại nước chấm hấp dẫn từ ớt xanh, ớt đỏ, tương ớt với muối tiêu. Quán mực nướng tại đây chú trọng khâu ướp đá, quét thêm một lớp sa tế cay thơm chinh phục tín đồ ẩm thực. Giá: 25.000-100.000 đồng.
>>>Sống ảo tại Phượng Hoàng cổ trấn tuyệt đẹp giữa lòng Thái Lan

Mực khổng lồ Liên Lai


Chỉ cần vừa bước đến quán là bạn vé vietjet rẻ chắc sẽ cảm thấy bụng sôi sùng sục vì những con mực khổng lồ treo lủng lẳng trên chiếc xe chủ đao đỏ đen. Quán này được đánh giá cao vì phần mực ướp rất thấm vị, mềm, giòn và hòa quyện trong nước chấm tự làm thơm phức. Điểm trừ cho quán đó là không gian chỗ ngồi khá là nhỏ. Tuy nhiên thì những ngày trời Sài thành mát mẻ, , "lai rai" mực nướng cùng hội cạ cứng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Giá: 60.000-120.000 đồng.

Trà đào Momo

Trà đào Momo nằm ở trên đường Trần Phú ( Quận 5) đây là không gian tụ tập của rất nhiều các bạn trẻ, nổi tiếng với món lẩu mực khổng lồ mang hương vị thơm ngon khác biệt. Bạn đặt vé máy bay giá rẻ có thể chọn chỗ ngồi trong nhà hoặc là bên ngoài quán, bàn ghế tại đây được bài trí khá là đơn giản để tiết kiệm đươc không gian.

Thực đơn của quán thì khá là phong phú mang hơn hướng ẩm thực của xứ sở kim chi cho bạn lựa chọn: Mực cay phô mai, gà cay phô mai, bạch tuộc phô mai, mực nướng...Món ăn này sẽ được phủ thêm một lớp phô mai béo ngây, vô cùng hấp dẫn, ngon nhất là khi thưởng thức cùng với bánh mì Sài Gòn. Giá: 12.000-140.000 đồng.

Lẩu mực King


Đây là gợi ý cho hội đam mê ẩm thực ở Thủ Đức. Không gian của quán rất thoáng mát và rộng rãi rất thích hợp để bạn có thể đi hẹn hò, tụ tập bạn bè trong dịp lễ đang đến gần. Bạn mua ve may bay tet có thể chọn món lẩu mực khổng lồ nhiều kích thước khác nhau để thưởng thức. Hương vị cay cay, đậm đà khó cưỡng của món ăn sẽ không khiến bạn thất vọng. Tuy nhiên, nhiều thực khách không hài lòng về độ thân thiện của nhân viên quán. Giá: 199.000-499.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.