Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

10 điểm du lich check-in đẹp nhất thế giới có Sri Lanka nằm top 1

Theo như nguyên cứu với hơn 1,3 triệu bài đăng ở trên MXH đã cho ra 10 địa điểm du lịch đáng để chụp nhất thế giới trong đó có Colombo của Sri Lanka đứng đầu, Yokohama của Nhật Bản cũng vào top. Chúng ta hãy cùng xem 10 địa điểm đó là những địa điểm nào nhé.

Thủ đô Colombo, Sri Lanka

Thủ đô Colombo, Sri Lanka
Nằm bên bờ biển phía tây của hòn đảo và tiếp giáp với thủ đô hành chính Sri Jayawardenepura Kotte, thủ đô thương mại của Sri Lanka, Colombo đã được mệnh danh là "điểm đến phải chụp ảnh hàng đầu năm 2019". Đến đây, bạn mua vé máy bay sẽ được sống trong bầu không khí trong lành, mát mẻ với những nhà thờ, đền thờ, chùa và hải cảng quan trọng.

Thành phố Yokohama, Nhật Bản

Thành phố Yokohama, Nhật Bản
Thành phố Yokohama là địa điểm xếp thứ 2 chứ không phải Tokyo nhộn nhịp hay Kyoto cổ xửa. Nơi đây được rất nhiều người mua vé máy bay đi nhật bình chọn là điểm đến đáng dduocj check-un nhất trên thế giới. Nơi đây không ồn ào hay đông đúc, Yokohama khoác trên mình vẻ hiện đại, thanh lịch và cũng không kém đi phần kiêu sa mới lạ.

Công viên Quốc gia cấm Bwindi, Uganda

Công viên Quốc gia cấm Bwindi, Uganda
Công viên Quốc gia cấm Bwindi nằm về hướng tây năm của Uganda, nơi đây có diện tích là 331 km2. Khi đặt mua vé máy bay đến thăm nơi đây bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng  hệ sinh thái phong phú với rất nhiều loài cây mọc rất cao. Không chỉ có thế bạn còn được khám phá gần một nửa lượng khỉ đột núi của thế giới.

Thị trấn Baden-Baden, Đức

Thị trấn Baden-Baden, Đức
Xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng này chính là thị trấn cổ vô cùng xinh đẹp Baden-Baden, Đức. Thị trấn cổ này nằm ở vùng đồi rừng phía bắc của rừng đen, bên bờ sông Oos, nó khá là gần với vé máy bay đi Pháp và Thụy Sĩ. Nơi đây là thiên đường nghỉ dưỡng với hàng loạt các Spa cao cấp, cửa hàng thời trang, nhà hát Opera, quán cà phê xinh xắn và những biệt thự tráng lệ...

Thành phố Old San Juan, Puerto Rico

Thành phố Old San Juan, Puerto Rico
Thành phố Old San Juan được mệnh danh là trái tim lịch sử của Puerto Rico, thành phố xưa cũ này hiện lên trước mắt du khách khung cảnh đầy màu sắc xinh đẹp và những căn nhà cổ, con đường lát đá. Khi đặt vé máy bay eva đến thăm nơi đây du khách không thể bỏ qua được cơ hội ngồi thưởng thức cà phê, một thứ đồ uống vô cùng phổ biến của người dân Puerto Rico.

Thác Victoria, Zimbabwe

Thác Victoria, Zimbabwe
Là một trong những thác nước lớn nhất và đẹp nhất thế giới, thác Victoria không thể thiếu trong danh sách những điểm đến đáng check-in. Khung cảnh thác nước tự do rơi thẳng đứng từ độ cao hơn 100 m xuống ngoạn mục trên sông Zambezi ở Zimbabwe sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Hành lang Kartarpur, Pakistan

Hành lang Kartarpur, Pakistan
Ở vị trí thứ bảy trong danh sách 'phải chụp ảnh' là Kartarpur ở Pakistan. Đây là nơi xã Sikh đầu tiên được thành lập. Hành lang Kartarpur sẽ nối thánh đường Dera Baba Nanak Sahib của người Sikh đặt ở bang Punjab của Ấn Độ với thánh đường Gurdwar Darbar Sahib Kartarpur ở Pakistan.Trước khi đi du lịch đến thăm nơi đây bạn có thể tham khảo thêm về kích thước hành lý ký gửi để để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi.

Hoang mạc Wadi Rum, Jordan

Hoang mạc Wadi Rum, Jordan
Nơi đây là một vùng đất khá là hoang vắng thuộc miền nam của Jordan. Wadi Rum được mệnh danh là thung lũng của ánh trăng, vùng đất sa mạc khô cằn bởi các ngọn núi sa thách với rất nhiều hình thù độc đáo được bao phủ xung quanh đây đã tạo nên một thung lũng huyền ảo, đáng để bạn check-in.

Icy St Eo Point, Alaska

Icy St Eo Point, Alaska
Ở vị trí thứ chín là Icy St Eo Point, một điểm dừng chân tuyệt đẹp cho bạn du thuyền ngắm cảnh ở Alaska. Đây là một địa điểm du lịch thuộc sở hữu tư nhân nằm trên đảo Chichagof, ngay bên ngoài ngôi làng nhỏ Hoonah và được đặt tên theo eo biển Icy gần đó.

Isle of Harris, Scotland

Isle of Harris, Scotland
Cũng thuộc trong danh sách 10 địa điểm đứng đầu tháng chụp ảnh nhất trên thế giới. Cũng có thể bởi vì giới trẻ đang có xu hướng mua vé máy bay nok air đi tìm những chón mới mẻ, đẹp nhưng lại có ít người biết để check in nên điểm đến này cũng lot vào trong top 10. Nơi đây được biết đến với bãi biển xinhd dẹp cùng khung cảnh yên bình, tĩnh lặng và người dân nồng hậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.