Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Đến Đà Lạt mùa này để cắm trại săn mây

Du lịch Đà Lạt vào những ngày cuối tuần dựng lều cắm trại và săn mây cùng lũ bạn thì còn đều gì vui hơn được nữa. Đây có lẽ cũng là một trào lưu mới đối với nhiều bạn trẻ.
Những địa điểm mà bạn vé máy bay đi đà lạt có thể cắm trại tại Đà Lạt vào mùa này gồm có đỉnh Hòn Bồ, Đồi Đà Phú, Bãi cỏ cây thông cô đơn, Langbiang… ở giữa vùng đất trống, khung cảnh đẹp, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với không khí trong lành của ngoại ô.
Các bạn  nên chuẩn bị những vật dụng cần thiết, đảm bảo cho chuyến cắm trại bởi thời tiết Đà Lạt sẽ khá lạnh vào buổi đêm. Trong đó, lều trại với đầy đủ tấm cách nhiệt và túi ngủ là vật dụng cần thiết nhất.
Vào lúc đêm xuống thì còn gì vui hơn khi bạn cùng với hội bạn thân ngồi quây quần cùng nhau bên lửa trại ngắm nhìn thành phố. Với khu nhà lồng trồng hoa lên đèn lung linh từ trên cao giúp bạn có thể cảm nhận được những giây phú được sống chậm và tĩnh lặng, bình yên ở xứ sở sương mù.
Để khu vực cắm trại lung linh hơn, các bạn có thể chuẩn bị thêm những dây đèn led thắp sáng và trang trí xung quanh.
Ngoài ra, bạn có thể mang theo củi nhóm lửa, thức ăn... để cùng nhau chuẩn bị một bữa ăn vui vẻ, ấm áp suốt đêm giữa rừng thông bạt ngàn.
Dậy thật sớm, bạn sẽ phải lặng người trước khoảnh khắc mặt trời mọc trên đỉnh đồi tuyệt đẹp, may mắn hơn có thể chứng kiến cảnh tượng biển mây bồng bềnh. Tất cả là những trải nghiệm hết sức tuyệt vời và khó quên. Cuối cùng, trước khi trở về, bạn nhớ thu gom hết toàn bộ rác của buổi cắm trại, mang chúng xuống đồi và cho vào thùng rác để giữ gìn cảnh quan, môi trường Đà Lạt.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm Hạng giá vé Bamboo Airways để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn cho chuyến đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.