Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Khám phá bức tường La Mã mới nổi ở Phú Quốc

Phú Quốc đang dần trở thành một đến được nhiều du khách yêu thích mỗi khi hè về. Không chỉ có những bãi biển trong vắt mà ở đảo ngọc bạn còn có thể được thỏa sức check-in với những điểm mới dựng lên tuyệt dẹp dành cho khách du lịch.
Thực ra  bức tường cổ kính mang phong cách La Mã này thực chất là một nhà ga cáp treo tại Phú Quốc. Nắm bắt thị hiếu cũng như là xu hướng du lịch của giới trẻ. Ở đây không chỉ dừng lại ở việc là một nhà ga thông thường mà nó đã biến hóa thành một công trình cổ đại đổ nát để thu hút du khách  đến check-in.
Nhà ga này nằm sát ở ngay bờ biển Phú Quốc chính vì thế mà khi đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển trong vắt của hoàn đảo ngọc. Nhà ga này còn có những khung cảnh biển lãng mạn. Có điều gì thú vị hơn khi bạn mua vé máy bay bamboo đi phú quốc khứ hồi có thể thưởng thức những tách cà phê ngon lành trong cái tiết trời mát dịu của vùng biển đảo.
Với những bức tượng chiến binh La Mã oai vệ khoáng trên mình bộ áo giáp cùng bức tường gạch được thiết kế sao cho mang dáng vẻ của hàng nghìn năm chắc chắn sẽ là khung cảnh thích hợp cho những tấm ảnh check-in cực chất. Ở bên ngoài sảnh lớn với bức tường La Mã cổ đại, bên trong nhà ga còn được thiết kế theo phong cách Đại Trung Hải rất sang trọng.
Dù cho là gần hay xa, thì nhà ga này đều có những góc hình vô cùng độc đáo, nó khiến cho tám ảnh của bạn như là được chụp tại cung điện của một vị hoàng đế La Mã hay là một di tích lịch sử của Châu Âu cổ kính.
Với sảnh rộng thênh thang ở bên ngoài nhà ga cũng được lát gạch một cách vô cùng cầu kỳ. Nếu đến đây vào thời điểm chưa có nhiều khách du lịch , bạn sẽ được tha hồ thả dáng và chụp những tấm ảnh khiến bạn bè và người thân của mình ở nhà phải trầm trồ.
Ở nơi đây có tuyến cáp treo từ An Thới đến Hòn Thơm. Khi  ngoài việc thuê thuyền để được chở đến các hòn đảo nhỏ bạn cũng có thể thử đi cáp treo để ngắm toàn cảnh làn nước xanh biếc cùng những đoàn thuyền đậu thành từng hàng đều tăm tắp bên dưới. Nếu không muốn đi cáp treo, bạn vẫn có thể ghé ga để chụp ảnh lưu niệm hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.