Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Du lịch An Giang nhớ check in tại ốc đảo tuyệt đẹp này

Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên thanh bình mà ở An Giang còn có rất nhiều điểm sống ảo vô cùng ấn tượng. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để tìm hiểm về những điểm đến sống ảo đậm chất thơ mà đã đến An Giang bạn đừng bỏ lỡ nhé.
Hồ Ô Thum là một điểm đến khá là mới mẻ tron bản đồ du lịch An Giang. Nơi đây nằm ở dưới chân núi Cô Tô ( Phụng Hoàng Sơn), ngăn nước dưới chân núi để phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Hồ Ô Thum có khung canh xanh mát thế nhưng vì nằm sâu dưới triền núi nên nó khá là vắng vẻ và ít người đến. Chính vì điều vô tình đó đã tạo ra không gian lý tưởng cho những bạn đặt vé jetstar thích sự yên tĩnh của núi rừng.

Trong hồ có một gò đất khá là cao so với mặt hồ và nó được ví như là một ốc đảo nhỏ. Để giúp cho người qua lại thuận tiện thì người dân nơi đây đã làm một cây cầu gỗ để nối liền hai bờ. Cầu gỗ tuy là đơn sơn nhưng nó lại làm tăng vẻ đẹp của núi đồ nơi đây.

Cảnh đẹp của hồ Ô Thum mang đậm chất thơ với núi đồi trập trùng, mặt hồ thì tĩnh lặng cùng hàng cây thốt nốt xanh ngắt, chiếc cầu gỗ và những con đường uốn lượn… nó sẽ giúp cho bạn thỏa thích tạo dáng và rinh về nhiều tấm hình đẹp.

Không chỉ có tham quan chụp ảnh, du khách  còn có thể trải nghiệm chèo thuyền ở quanh hồ để cảm nhận được trọn vẹn hơn vẻ đẹp ở nơi đây. . "Đến hồ Ô Thum, mình quyết định dừng chân tại một nhà hàng ven hồ để thưởng thức ẩm thực, ngoài ra mình có thể mượn những chiếc thuyền của người dân để vi vu quanh hồ, cảm giác như được hòa mình vào cuộc sống nông thôn, rất tuyệt vời", Thanh Thanh (TP.HCM) chia sẻ.
Để đến hồ Ô Thum thì bạn có thể chạy xe máy hoặc là chọn xe buýt tuyến Nhà bàng- Tri Tôn. Tuy xe có hơi cũ nhưng được cái thường vắng khách, chỗ ngồi thoải mái. Hầu hết thì hành khách là người dân tộc sống ở gần đó, bạn có thể trò chuyện và tìm hiểu thêm về cuộc sống của ngươi dân nơi đây.

Không những được hòa vào khung cảnh thiên nhiên đẹp hữu tình mà đến nơi đây bạn đặt  còn được thưởng thức nhiều món đặc sản ngon nức tiếng như là gà đốt, thốt nốt... Nếu đang băn khoăn không biết đi đâu cùng nhóm bạn dịp hè này, An Giang sẽ là gợi ý tuyệt vời, đừng quên check-in hồ Ô Thum bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.