Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Đến Singapore nhân dịp cuối năm để trải nghiệm 3 lễ hội lớn ở nơi đây


Quốc đảo sư tử có lẽ là điểm đến lý tưởng cho những vị khách du lịch dat ve may bay tet thích giao lưu đắm mình trong vô vàn trải nghiệm giải trí. Không chỉ có thế còn có thể chia sẽ đam mê với những người có cùng sở thích thịp lễ hội cuối năm.
Singapore nổi tiếng với nhữn hộp đêm đẳng cấp quốc tế và những lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới. Nơi đây thu hut rất là đâu các bạn trẻ ưa thích giao lưu trên khắp thế giới với hệ thộng dịch vụ cùng các loại hình giải trí hấp dẫn đi kèm với môi trường lành mạnh và an toàn. Nếu như mà bạn đang tìm kiếm một điểm đến để đón mừng năm mới theo cahcs thật là đặc biệt đừng bỏ lỡ 3 trong số các lễ hội nổi bật nhất ở quốc đảo sư tử.
Đại nhạc hội ZoukOut (1/12)
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2000 bởi Zouk - một trong những hộp đêm hàng đầu thế giới, đại nhạc hội ZoukOut đến nay đã trở thành một sự kiện quốc tế không thể bỏ lỡ của giới trẻ. Quy tụ hơn 30.000 tín đồ tiệc tùng mỗi năm, ZoukOut 2018 đãsẵn sàng khiến đám đông bùng cháy với âm nhạc đầy mê hoặc và sân khấu đậm dấu ấn viễn tưởng.
 3 le hoi khong nen bo lo tai Singapore dip cuoi nam hinh anh 1
“The Interplanetary Voyage” (tạm dịch: Hành trình liên hành tinh) là chủ đề của ZoukOut 2018, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc mới.
Đến ZoukOut, những người yêu âm nhạc có thể thoả mãn niềm đam mê với sự góp mặt của bộ đôi Dimitri Vegas và Like Mike (xếp hạng 2 trong top 100 DJs được yêu thích nhất), Galantis, W&W, Nash D cùng nhiều nghệ sĩ âm nhạc tài năng trên thế giới.
Bên cạnh những trải nhiệm hòa âm ánh sáng dành cho những người yêu âm nhạc thì lễ hội còn khiến cho những tâm hồn ăn uống thích thú với hàng loạt các món ăn ngon hấp dẫn. Từ tapas - món khai vị đặc trưng của người Tây Ban Nha, đến ẩm thực đường phố truyền thống tại Việt Nam… tất cả đều có thể tìm thấy tại khu vực Food Village.
Tiệc đếm ngược Siloso Beach Party (31/12)
Khi mà nhắc đến những bữa tiệc giao thừa ở quốc đảo sư tử không đâu là vui hơn đêm hội ở trên bãi biển Siloso tại đảo Sentosa. Đây là một sự kiện đếm ngược mừng năm mới và duy nhật kéo dài suốt 12 tiếng tại Singapore. Sự kiện này hứa hẹn trở thành một bữa tiệc hòa âm ánh sáng hấp dẫn với các màn trình diễn pháo hoa choáng ngợp cùng rất nhiều trải nghiệm thú vị khác.
3 le hoi khong nen bo lo tai Singapore dip cuoi nam hinh anh 2
Bữa tiệc Siloso với sự tham gia của những DJ nổi tiếng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.
Với sự xuất hiện của tay trống cừ khôi kiêm nhà sản xuất âm nhạc người Hà Lan Jay Hardway - nghệ sĩ từng hợp tác với DJ Martin Garrix, Siloso Beach Party Singapore sẽ mang đến cho du khách trải nghiệmchào đón năm mới 2019 trong không khí âm nhạc đỉnh cao.
Marina Bay Singapore Countdown (31/12)
Vịnh Marina đã từ lâu trở thành một tâm điểm của những cuộc vui thâu đêm trong mỗi dịp đón năm mới ở  Singapore. Đến hẹn lại lên năm nay vịnh Marina đã tiếp tục thu hút du khách mua ve may bay vietjet di singapore với những khu lễ hội chìm ngập trong ánh sáng và những trải nghiệm sôi động.
Khi đồng hồ điểm 12 giờ, những người có mặt ở lễ đếm ngược sẽ được thưởng thức màn pháo hoa ngoạn mục trải dài theo đường chân trời của vịnh Marina.
3 le hoi khong nen bo lo tai Singapore dip cuoi nam hinh anh 3
Một trong những điểm đặc biệt của lễ hội năm nay đó chính là hoạt đọng trên trang điện tử của chương trình. Nơi đây đón nhận các thông ddiepj và lời chúc mừng năm mới để gửi đến gia đìn và bạn bè của du khách. Vào thời khắc giao thừa những lờ chúc ý nghĩa sẽ được trình chiếu ở khách sạn The Fullerton Singapore và tượng sư tử biển Merlion cùng hiệu ứng ánh sáng đa sắc rực rỡ.
Điều ước của du khách trong đêm giao thừa sẽ được trình chiếu tại những địa điểm nổi tiếng nhất Singapore.
Với 3 lễ hội chào đón năm mới mang đẳng cấp quốc tế, Singapore chắc chắn sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ đối với người Việt, đặc biệt là những bạn trẻ ưu thích giao lưu…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.