Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Trang An và những địa điểm nổi tiếng ở Ninh Bình

Vùng đất cố đô Ninh Bình là điểm đến thu hút rất nhiều bạn trẻ Bamboo Airways như là Tràng An, Tam Cốc, Hang Múa… Đây là nơi được nhiều người ghé đến check in trong ngày đầu năm nhất ở Miền Bắc.

Tràng An

Nơi đây với phong cảnh thiên nhiên hữu tình hoang sơ mà tuyệt đẹp. Chính vì thế mà nơi đây là điểm đến khó có thể bỏ lỡ cho du khách  đến thăm Ninh Bình. Nơi đây với những dòng sông uốn lượn chảy qua các núi đá vôi đã tạo nên vô vàn hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí ở đây. Đi đến Tràng An, du khách sẽ được ngồi trên thuyền ngắm nhìn cảnh đẹp và chụp ảnh cùng tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu từ thiên nhiên.

Tam Cốc

Nằm trong quần thể danh thắng của Tràng An nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình, Tam Cốc được biết đến với những cái tên như là “Vịnh Hạ Long ở trên cạn”, “Nam Thiên đệ nhị động”. Ở nơi đây có thiên nhiên văn hóa đậm chất làng quê ở Bắc Bộ ở Tam Cốc đã tạo nên từ hệ thống hang động, núi đá vôi cùng với những cánh đồng lứa nước vàng ươm.

Cố đô Hoa Lư

Cố đô Hoa Lư là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích ghé thăm nhất là những người muốn đi lễ cầu may và tìm hiểu về lịch sử. Cố đô nằm ở xã Trường Yên, Huyện Hoa Lư. Nơi đây gồm có đền vua Đinh, vua Lê và nhiều công trình hạng mục khác.

Hang Múa

 Một điểm đến khó có thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Bình đó chính là Hang Múa. Đây là điểm đến chiếm được rất nhiều tình cảm của du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và yên bình. Sau khi chinh phục được 500 bậc đá để lên đến đỉnh của núi Múa bạn sẽ được ngắm nhìn quang cảnh của những cánh đồng lúa chín, rất là dân dã và thơ mộng. Nếu như đã đến được đây thì bạn cũng đừng có bỏ lỡ cơ hội để được check-in với rất nhiều góc máy vô cùng ấn tượng, chất ngất.

Chùa Bái Đính

Chỉ nằm cách thành phố Ninh Binh 15km, chùa Bái Đính chính là ngôi chùa có quy mô lớn nhất ở Việt Nam với rất nhiều kỷ lục đã được xác lập như là Đại hồng chung lớn nhất ở Việt Nam. Hay là nơi sở hữu pho tượng phật bằng đồng cao và nặng nhất ở Việt Nam…. Nơi đây là địa điểm du lịch hành hương được khá là nhiều du khách lựa chọn. Không gian tựa như chốn bồng lai tiên cảnh ở chùa Bái Đính sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh tịnh và yên bình đến lạ.

Động An Tiêm

Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ tách biệt với thế giới bên ngoài, ở động An Tiêm được các bạn trẻ gọi với cái tên là “Tuyệt tình cốc”. Mọi thứ ở đây mang sắc thái hơi u buồn, nhuốm màu thời gian, cùng cảnh đẹp tựa như chốn bồng lai sẽ đem đến cho bạn cảm giác khác lạ so với những thắng cảnh khác ở Ninh Bình.

Đầm Vân Long

Có một số địa điểm du lịch sinh thái với khung cảnh non nước hữu tình mà bạn thì khó có thể bỏ lỡ khi đến thăm Ninh Bình. Đầm Vân Long với diện tích là 3.000 ha, nơi đây chính là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất ở đồng bằng Bắc Bộ. Nếu như đi xuôi theo chiếc thuyền lá nhỏ, quanh bạn chính là khu đầm lầy mênh mông nước, với các loài cá chim, vooc rất là dân dã, tự nhiên. Bạn không chỉ được tận hưởng khung cảnh đẹp, chụp được nhiều tấm hình độc đáo, ấn tượng cũng sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm chọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.