Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Khám phá ngôi nhà ma ám ở Italy từng xảy ra vụ án mạng thảm khốc

Một căn biệt thự tọa lạc ở vùng Cortenova của Italy được xây dựng vào năm 1954 với kiến trúc rất là đẹp. Thế nhưng căn biệt thự đẹp mắt này đã trở thành ngôi nhà hoang vì những lời đồn ma ám. Chủ nhân căn biệt thự này chính là bá tước Felics De Vecchi, ông đã cho xây dựng khu này vào năm 1854 để làm nơi nghỉ dưỡng vào mùa hè. Nhưng ngôi nhà đã bị bỏ hoang từ đầu thập niên 60 và hiện nay thì nó chỉ còn là đống đổ nát rêu phong.

Tham khảo thêm; đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ để ghé thăm kinh đô ánh sáng ở nơi tuyệt đẹp nơi đây.
Những người dân địa phương ở nơi đây đồn rằng căn biệt thự hoang tàn này có những hồn ma trú ngụ.
Ở bên trong của biệt thự thì chẳng còn đồ đạc gì ngoài những đống gạch vụn nát.
tim-hieu-ve-ngoi-nha-ma-am-tung-xay-ra-an-mang-tham-khoc-o-italy-aivivu1
Jeff Kerwin, khách du lịch từ Milan, Italy, đã phát hiện ra căn biệt thự và tìm hiểu về lịch sử của nó. Chia sẻ với Mail Online, vị khách này nói rằng ông có niềm đam mê với kiến trúc cổ và những tòa nhà bỏ hoang.
Jeff Kerwin còn cho biết thì tòa nhà cổ này gắn liền với câu chuyện bi thảm của gia đình bá tước Vecchi. Theo như là lời kể của những người dân địa phương thì từ năm 1862 bá tước đã trở về nhà và phát hiện ra vợ mình đã bị sát hại dã man cùng người con gái đã bị mất tích.
Vào cuối năm sau đó thì sau một thời gian dài tìm kiếm tung tích của người con gái nhưng mà không có kết quả. Ngài bá tước đã tự sát ở trong căn biệt thự và toàn bộ tài sản của ông đã rơi vào tay người anh trai ruột.
xem thêm; mua ve may bay di manila gia re để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bình minh ở nơi đây.
Sau cuộc thế chiến thứ 2 thì ngôi nhà đã bị bỏ hoang. Những người dân sống ở quanh đây cho hay là có hồn ma trú ngụ trong căn biệt thự. Họ thường nghe thấy tiếng đàn piano phát ra vào buổi đêm mặc dù căn nhà không có một bóng người.

tim-hieu-ve-ngoi-nha-ma-am-tung-xay-ra-an-mang-tham-khoc-o-italy-aivivu2

Cho đến nay, tài sản của bá tước và những đồ vật giá trị trong căn nhà vẫn còn nhiều bí ẩn. Trên những bức tường nhà, chỉ còn sót lại một vài món đồ trang trí mục nát.

Hiện, chính quyền địa phương vẫn chưa có kế hoạch giải tỏa căn biệt thự này. Theo Mail Online, biệt thự Vecchi nằm trong khu đất rộng 13.000 m2, khung cảnh xung quanh rất thoáng đãng và thơ mộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.