Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Nghe về những pha rợn tóc gáy của hướng dẫn viên săn ma ở Australia

Trong suốt 18 băn qua thì Pete Clifford đã dẫn rất nhiều khách đi tour núi Blue Mountains (New South Wales, Australia) để khám phá những điều bí ẩn và truyền thuyết của vùng này.
Chúng tôi lớn lên với những hồn ma", Pete trả lời Ten Daily. "Khắp vùng này có quá nhiều báo cáo về UFO (vật thể bay không xác định), ma, dã nhân Yowie (sinh vật bí ẩn có miêu tả giống người tuyết Yeti trên Himalaya) và đủ chuyện bí ẩn khác. Khi còn trê thì chúng tôi luôn tìm đến những nơi nào đó để có thể thoải trí tò mò. Giờ đây tôi sẽ đưa khác đến những nghĩa địa, những ngôi nhà lịch sử cổ kinh bị bỏ hoang hay là những bụi cây rậm rạp nào đó”.
Dù có nhiều năm tiếp xúc với thế giới huyền bí, Pete tiết lộ anh chỉ có vài trải nghiệm khiến tóc gáy phải dựng đứng mỗi khi kể lại.

Giếng Địa ngục
Theo như Pete, ở vùng Blue Mountains có một cái giếng đã bị bỏ hoang và được xây dựng vào khoảng 1813. Cái giếng cổ được dùng làm nhà giam tù nhân để họ không thể bỏ trốn. Pete đã từng rất yêu thích nơi này và anh thường xuyên lui tới nó trong nhiều năm. Cho tới năm 2006 có một sự cố xảy ra và anh đã không dám trở lại sau hàng tháng.
Pete trong một tour săn ma ở nghĩa trang trong làng Hartley Vale, vùng Blue Mountains, Australia. Ảnh: Traveller.
Pete nói: “Tôi vừa đưa một nhóm người xuống dưới đó tham quan và đang trở lại xe buýt trên con đường bụi bặm. Đột nhiên tôi nhìn thấy có một lượng ánh sáng chiếu về phía mình - màu tím và trắng. Đầu tiên, tôi nghĩ ai đó vừa chụp ảnh mà mắt chưa quen với ánh sáng".
Vào khoảnh khắc đó thì anh đang dụi mắt và tiến thêm một bước nữa thì bỗng luồng ánh sáng đang lơ lửng trên đầu rồi xuyên qua người anh. Một giọng đàn ông trầm vang lên và yêu cầu anh rời khỏi đó ngay.
"Thế rồi tôi ngã xuống nền - như thể thứ đó vừa hút cạn năng lượng của mình", anh kể. Anh phải ngồi đó khoảng 10 phút để lấy lại bình tĩnh và hồi sức. Chàng hướng dẫn viên hỏi những người khác có thấy luồng sáng như mình hay không, nhưng anh là người duy nhất.
"Điều kỳ lạ nhất trong chuyện này là tôi không chỉ nhìn và nghe thực thể này, mà tôi còn nếm được nó", anh nhận định. Pete mô tả lại vị giống như là rượu của Hy Lạp thêm chút hương cam thảo xuất hiện ở trong miệng của anh khi mà anh bị thực thể bí ẩn xuyên qua.
Bạn có dám thử thách đến với khu giếng cổ địa ngục này với săn vé máy bay giá rẻ đi đến nơi đây tìm hiểu sự thật trong lễ Halloween này.
Toàn bộ trải nghiệm đã khiến cho thợ săn ma kỳ cựu run rẩy và không nhận thêm bất kỳ một tour nào đến Giếng Địa Ngục suốt 6 tháng sau đó và cho tới ngày mà anh đã quyết định phải hiểu điều gì xảy ra đằng sau.
Toàn bộ trải nghiệm này khiến thợ săn ma kỳ cựu run rẩy, không nhận thêm tour nào tới Giếng Địa ngục suốt sáu tháng sau - cho tới ngày anh quyết định phải hiểu điều gì xảy ra đằng sau.
Khi mà quay trở lại nơi mà mình đã đi qua vào thời điểm đó thì Pete nhận ra rằng có khoảng 15 ngôi mộ không được đánh dấu, đó là những tất cả tử tù được chôn cất. Ở tại đó thì anh quyết định là ngồi xuống và cố tìm kiếm nguồn năng lượng đó từ đâu đến thì lại có cảm giác như ai đó đang nói với mình: "Anh bạn à, anh đã đi qua đi lại trên mộ tôi đủ rồi đấy".
Pete nhìn xuống chân, nơi anh đang đứng chính là một bia mộ cũ lộ ra khỏi lớp bùn đất.
Dave - kẻ quấy rầy bí ẩn
Dave chính là tên của một linh hồn ấm tòa án cổ ở Hartley- ngôi làng có từ thời kỳ thuộc địa. “Một xà lim trong khu nhà giam chính là nơi mà Dave trú ngụ và ngay cả khi không thể nhin hay cảm nhận thấy ông ta thì phần lớn mọi người có thể ngửi thấy” Pete nói.
Anh tiết lộ mình biết khi nào Dave xuất hiện, vì ông ta mang theo mùi xú uế. Linh hồn này thường để lộ sự hiện diện của mình khi mà mọi ánh đèn trong tòa án cổ tắt ngấm. Sau đó ông ta sẽ giật tóc bị nữa và đập ai đó từ phía sau hay dồn họ vào tường.
Pete khẳng định anh có một bức ảnh chụp được gương mặt của thẩm phán Thomas Brown trên cửa sổ tòa án ở Hartley. Ảnh: Paranormal Pete.
"Không gian phải tối đặc thì mọi người mới nghe thấy tiếng động phát ra từ cửa, tiếp đó là mùi phân", Pete nói.
Phải đến năm 2012 thì Pete mới có thể nhận ra rằng Dave không phải hồn ma thân thiện. Pete nói “khi tôi đi vào xà lim dành cho tù nhân nam thì bỗng có ai đó tát vào mặt tôi bằng cả bàn tay. Tôi ngã ngửa và cảm thấy có viij tanh như máu từ trong miệng và dường như rang của tôi cũn bị long ra”.
Anh đã chạy thẳng ra ngoài và đoàn khách bước ra theo sau nói rằng hướng dẫn viên đã dọa họ một phen rất là thật.
Xem thêm: mua hanh ly ky gui eva khi đi du lịch đến với xứ chuột túi này.
Pete không bị thương nhưng hoàn toàn sửng sốt sau sự cố, đến mức anh không thể tiếp tục dẫn tour. "Tôi bảo mọi người vào trong xà lim và tự do khám phá - nhưng họ chỉ ở đó khoảng 30 giây rồi lại đi ra", anh nói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.